Knowledge Hub

Cá nhân hoá học tập của các nhà lãnh đạo tương lai tại Aoba School

Written by Admin | Sep 21, 2024 2:30:00 AM

Tổng quan Trường Quốc tế Aoba-Nhật Bản:

Trường Quốc tế Aoba-Nhật Bản là trường Quốc tế K-12 trường có trụ sở tại Tokyo với 150 nhân viên và 600 học sinh. Trường cung cấp chương trình Tú tài Quốc tế (IB) nghiêm ngặt, thúc đẩy các kỹ năng học tập, viết và tư duy phản biện dựa trên yêu cầu linh hoạt. Aoba mong muốn phát triển các nhà lãnh đạo, doanh nhân và nhà lãnh đạo toàn cầu người đổi mới, với khả năng giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề và các rủi ro một cách khôn ngoan. Sinh viên cũng có thể lựa chọn việc trực tuyến hoặc trực tiếp với chương trình Chứng chỉ Lãnh đạo Toàn cầu Aoba của mình. 


Thách thức: 

Aoba gặp thách thức với việc chuẩn hóa phần mềm LMS trước của họ và Google Classroom, tức các điều phối viên, quản trị viên và giáo viên đã dành vô số giờ làm các công việc thủ công, lặp đi lặp lại để các khóa học có thể vận hành.

Theo Chasen Stahl, Giám đốc Đổi mới của Tập đoàn Aoba, bất chấp việc giảng dạy theo nhóm, vẫn có sự lãng phí rất lớn về khoản đầu tư lớn nhất của trường – thời gian của giáo viên cũng như nội dung giảng dạy. Hàng triệu đô la mỗi năm được chi trả để 
có giáo viên có trình độ tạo ra nội dung học tập. Tương tự các trường, kiến thức và chuyên môn trôi qua tay chúng ta như cát. Khi các giáo viên rời đi, họ thường mang nội dung đi với họ, và giáo viên mới phải bắt đầu lại từ đầu.

Thêm vào đó, là chương trình đào tạo IB, Aoba không chắc LMS sẽ hoạt động như thế nào làm việc với mô hình học tập dựa trên yêu cầu. Khi yêu cầu đào tạo không hoạt động tập trung vào điểm trung bình hoặc tỷ lệ phần trăm so sánh với các bạn cùng trang lứa. Thay vào đó, IB tập trung vào học sinh thể hiện kỹ năng tư duy suy luận và giải quyết vấn đề (tức là học tập dựa trên yêu cầu) cũng như sự hiểu biết về khái niệm môn học và việc học của chính mình.

Và cuối cùng, thách thức khi lãnh đạo nhà trường không thể có được tổng quan và cung cấp các dữ liệu giáo dục trong toàn tổ chức tại một thời điểm bất kỳ. Kết quả là cha mẹ có rất ít thời gian thực hiểu về việc học tập của con mình. 

 

Giải pháp với Canvas LMS:

Với việc sử dụng Canvas thay vì phải lo lắng đảm bảo hệ thống sẽ bị lỗi thì giờ đây trường phải thích ứng với việc được ứng dụng quá nhanh. 

Tiếp theo lãnh đạo nhà trường cũng có thể truy cập phân tích dữ liệu theo thời gian thực trên kết quả hoạt động của toàn trường, chương trình, cấp lớp, thậm chí đến từng học sinh. Bằng cách nhấn một nút, họ có thể tải xuống tất cả dữ liệu, tự động đồng bộ hóa dữ liệu đó với cơ sở dữ liệu để phân tích sâu hơn bên ngoài Canvas. Với việc lưu trữ trên nền tảng đám mây giúp cho việc tích hợp đó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và nhanh hơn trong việc nhập và xuất dữ liệu.

Canvas cung cấp cho họ nhiều công cụ thiết thực giúp mở rộng định nghĩa về học tập cá nhân hóa tại Aoba. Cho phép thiết kế chương trình giảng dạy với mục tiêu mang lại cho sinh viên sự linh hoạt tối đa. Cho các bạn chọn hành trình học tập cá nhân và thể hiện sự thông thạo các kỹ năng và khái niệm trong khi vẫn đảm bảo học tập, tập trung vào kết quả chương trình giảng dạy cần thiết.

Trong khi đó, các bậc cha mẹ cho biết họ hiểu rõ hơn những gì và cách con họ học tập với Canvas. Họ ca ngợi khi phụ huynh có thể cập nhật tiến trình của con họ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Canvas đã chứng tỏ tầm quan trọng của mình với quá trình cung cấp chương trình đào tạo IB tại trường Aoba. Khi gia tăng trải nghiệm không chỉ học sinh, giảng viên mà còn cả phụ huynh

Để tìm hiểu thêm thông tin và các chức năng mô hình quản lý học tập Canvas LMS và cách nó có thể cải thiện trải nghiệm học tập tại cơ sở giáo dục, bạn có thể để lại thông tin để được tư vấn chi tiết tại đây.