Knowledge Hub

Học tốt hơn, Dạy hiệu quả hơn: Callaghan College Chứng Minh Sức Mạnh Của Canvas

Written by Admin | Sep 19, 2024 2:50:44 AM

Tổng quan về trường Callaghan College tại Úc:

Trường cấp 2 Callaghan College, là một tập hợp của nhiều cơ sở và được quản trị điều hành bởi, Sở Giáo dục New South Wales. Họ cam kết sử dụng rộng rãi công nghệ để chuẩn bị cho học sinh học tập và nghề nghiệp sau này.

Họ đã từng ứng dụng một phần mềm hỗ trợ quản trị và dạy học online trong suốt 7 năm, tuy nhiên phần mềm này không thể đáp ứng các nhu cầu. Thêm vào đó, việc kết nối và liên lạc giữa học sinh, giáo viên và phụ huynh không được liền mạch mà bất tiện.

Từ điều này nhà trường mong muốn có một nền tảng học tập thực sự mang lại sự thống nhất cho quy trình học tập từ K-12 tương tự với trường đại học, dễ sử dụng cho mọi người, có thể truy cập 24/7, thực sự phù hợp với việc học tập của thời đại số cho trẻ em và giáo viên.


Tích hợp Canvas LMS

Callaghan đã bắt đầu dùng thử Canvas - họ dần chuyển nội dung và khóa học, thiết lập các tiêu chí đánh giá, tích hợp Quizzes và thấy rằng giáo viên có thể tiết kiệm vài giờ mỗi tuần bằng cách sử dụng Canvas SpeedGrader. Sau đó, Callaghan đã quyết định sử dụng Canvas làm nền tảng quản lý học tập mới và bắt đầu đào tạo nhân viên của mình bằng các khóa học định hướng và phát triển chuyên môn. 



Kết quả: 

Cách trình bày được đảm bảo tính nhất quán về giao diện giữa các khóa học. Đồng thời ứng dụng được thiết kế để sử dụng công nghệ và phát triển các kỹ năng tư duy phản biện cho phép học sinh “sẵn sàng cho tương lai”. Việc ứng dụng Canvas còn nâng cao chất lượng giảng dạy và thúc đẩy sự hợp tác và cho phép học sinh phản hồi một các nhanh chóng. Với Canvas, tỷ lệ học sinh nộp bài trực tuyến đã tăng từ 75% lên 90%. Thêm vào đó, 72% phụ huynh của học sinh Callaghan được khảo sát cho biết họ đã xem Canvas cùng con mình; 44% xem Canvas hàng ngày và/hoặc hàng tuần.

Để tìm hiểu thêm thông tin và các chức năng mô hình quản lý học tập Canvas LMS và cách nó có thể cải thiện trải nghiệm học tập tại cơ sở giáo dục, bạn có thể để lại thông tin để được tư vấn chi tiết tại đây.