Kết quả đạt được
Ra mắt vào năm 2008, Spotify hiện là nguồn thu lớn nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc, với 456 triệu người dùng trên toàn thế giới. Con số này hỗ trợ việc chi trả bản quyền cho hàng triệu nghệ sĩ thông qua doanh thu từ các quảng cáo và gói dịch vụ Spotify Premium.
Spotify không ngừng mở rộng hoạt động và đầu tư vào các sáng kiến mới như nền tảng podcast hàng đầu, sách nói và nội dung độc quyền. Để hỗ trợ sự phát triển này, đội ngũ nhân viên tại Spotify không ngừng mở rộng hoạt động và đầu tư vào các sáng kiến mới như nền tảng podcast hàng đầu, sách nói và nội dung độc quyền. Để hỗ trợ sự phát triển này, đội ngũ nhân viên tại Spotify sử dụng Asana như một công cụ cộng tác hiệu quả để duy trì sự kết nối, tự động hóa quy trình và cung cấp thông tin tổng quan về tiến độ công việc.
Với chương trình Work from Anywhere, Spotify khuyến khích nhân viên làm việc từ mọi nơi trên thế giới. Nhiều nhân viên đã sử dụng Asana từ năm 2013 để quản lý công việc và giữ kết nối, bất kể nơi làm việc của họ.
Chris Sanchez, Senior Application Engineer tại Spotify, đã hợp tác với đội ngũ Asana để tinh chỉnh các thiết lập và quy trình tự động hóa. Nhờ Asana và các công cụ quản lý danh tính, việc cấp phát và thu hồi quyền đã được tự động hóa, giảm thiểu công việc hành chính và tăng cường bảo mật.
Spotify còn có đội ngũ tài khoản Asana chuyên trách hỗ trợ đào tạo và chuyển đổi quy trình công việc của các đội ngũ sang Asana thông qua các buổi đào tạo tự phục vụ và kênh Slack Connect chuyên biệt.
Creative Operations, thuộc bộ phận Scaled Marketing Services, đã chuyển từ các quy trình email rời rạc sang sử dụng Asana tập trung để quản lý công việc.
Quy trình hoạt động mới:
Kết quả:
Blair Wilson, Senior Manager tại Spotify, chia sẻ:
"Điểm mạnh lớn nhất của Asana là khả năng kết nối mọi thứ trong một nền tảng duy nhất. Tất cả thông tin từ thanh toán, sản xuất bên thứ ba, và các mẫu dự án đều được tập trung và liên kết với nhau."
Trước đây, đội ngũ Revenue Engineering phải quản lý một lượng lớn yêu cầu từ các bên liên quan qua nhiều kênh như email, biểu mẫu, và chat. Việc chuyển sang Asana đã giúp họ tập trung mọi thông tin vào một hệ thống duy nhất.
Quy trình mới với Asana:
Kết quả: Giảm thiểu các cuộc họp nhóm lớn và tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị thông tin báo cáo.
Kể từ năm 2018, đội ngũ Network Infrastructure & Operations đã sử dụng Asana để:
Kết quả:
Spotify không ngừng mở rộng hoạt động và cải tiến quy trình công việc thông qua việc áp dụng Asana. Nhờ tự động hóa, báo cáo theo thời gian thực và khả năng cộng tác linh hoạt, Asana đã giúp Spotify tăng cường khả năng quản lý quảng cáo và các quy trình nội bộ, từ đó thúc đẩy doanh thu và sự phát triển bền vững trong thời đại streaming và quảng cáo số hóa.